Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2023

Đồng hồ đo lưu lượng Anderson Negele

 



Đồng hồ đo lưu lượng Anderson Negele được thực hiện bởi Anderson-Negele

Khi sự xuất sắc của cảm biến vệ sinh hơn 90 năm kết hợp với hơn 40 năm chuyên môn về dòng từ.

Sau khi tích hợp hoạt động kinh doanh đồng hồ đo lưu lượng từ GEA Diessel, phạm vi cảm biến và đội ngũ nhân viên chuyên môn, Anderson-Negele đã trở thành chuyên gia về thiết bị vệ sinh của bạn với Đồng hồ đo lưu lượng Anderson Negele.

Làm thế nào một cảm biến lưu lượng và một công tắc dòng chảy có thể tối ưu hóa các quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí.

Cảm biến lưu lượng để xác định chính xác số lượng hoặc thể tích phương tiện chảy vào hệ thống là cơ sở cho các quy trình an toàn và hiệu quả trong hầu hết các ứng dụng trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Các ứng dụng điển hình là:

định lượng chính xác khi trộn đồ uống hoặc các sản phẩm từ sữa

kiểm soát công thức đối với đồ uống hỗn hợp hoặc nước ngọt

giám sát quy trình sản xuất trong nhà máy bia hoặc hệ thống CIP

kiểm soát độ chính xác cao của dây chuyền đóng chai.

Anderson Negele bao gồm : cảm biến nhiệt độ Anderson Negele việt nam, cảm biến áp suất Anderson Negele, đại lý cảm biến Anderson Negele việt nam, đồng hồ đo lưu lượng Anderson Negele, cảm biến mức Anderson Negele, Anderson Negele Level Sensors, Anderson Negele Temperature Sensors, Anderson Negele Pressure Sensors, Anderson Negele Flow Meter, Anderson Negele Adapters & Fittings,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và công trình xây dựng, công nghiệp nặng và nhẹ.

Công tắc dòng chảy được sử dụng trong hầu hết các nhà máy sản xuất để giám sát an toàn kỹ thuật của nhà máy và hoạt động chính xác của các quy trình. Sự cố có thể xảy ra của máy bơm, van đóng hoặc phương tiện bị định hướng sai được phát hiện và báo hiệu một cách đáng tin cậy.

Với nhiều công nghệ khác nhau, thiết bị Anderson-Negele cung cấp một hệ thống đo phù hợp cho mọi ứng dụng, mọi quy trình và mọi chất lỏng:

Đồng hồ đo lưu lượng Anderson Negele điện từ cho môi trường có độ dẫn tối thiểu >5 μS/cm

Đồng hồ đo lưu lượng tuabin cho tất cả các môi trường nước, bất kể độ dẫn điện

Máy đo lưu lượng khối lượng và mật độ Coriolis

Công tắc dòng siêu âm cho tất cả các phương tiện có độ đục > 1 NTU hoặc hạt > 50 μm

Công tắc dòng đo nhiệt lượng cho tất cả các môi trường nước, ngay cả chất lỏng có độ tinh khiết cao, không phụ thuộc vào độ dẫn điện

Làm thế nào một kiểm soát dòng chảy có thể tiết kiệm chi phí.

Đo lường số lượng hoặc khối lượng với độ chính xác cao nhất có thể trực tiếp tiết kiệm chi phí do ngăn ngừa thất thoát và sử dụng tài nguyên tốt hơn. Một cách gián tiếp, việc giảm chi phí đạt được bằng cách tối ưu hóa công thức và cải thiện khả năng kiểm soát quy trình pha trộn. Số lượng quy định của các tài nguyên có giá trị được tuân thủ chính xác để sản phẩm cuối cùng có thể được sản xuất theo cách tối ưu và có thể tái sản xuất với chất lượng chính xác như mong muốn.

đại lý cảm biến Anderson Negele việt nam.

Làm thế nào một công tắc dòng chảy có thể tiết kiệm chi phí.

Các thiết bị giám sát này chủ yếu được sử dụng để tránh chi phí bằng cách giảm thiểu rủi ro. Nếu một phương tiện không chạy trong một quy trình do lỗi hệ thống, điều này có thể gây ra thiệt hại đáng kể. Máy bơm có thể chạy khô, quy trình CIP có thể không chạy theo thông số kỹ thuật, quy trình trộn và đổ đầy có thể bị gián đoạn, tất cả đều có thể dẫn đến thiệt hại cao cho nhà máy hoặc sản phẩm. Với các thiết bị này, những sự cố như vậy sẽ được phát hiện ngay lập tức và có thể bắt đầu các biện pháp đối phó.

Về cơ bản, dòng sản phẩm Đồng hồ đo lưu lượng Anderson Negele cung cấp bốn nguyên tắc đo để đo lưu lượng chất lỏng: đo lưu lượng điện từ, đo lưu lượng tuabin, đo lưu lượng khối lượng Coriolis và đo mật độ và công tắc dòng nhiệt lượng. Cuộn xuống để tìm thông tin chi tiết của chúng tôi về từng công nghệ này.

Để biết thêm thông tin về cảm biến nhiệt độ Anderson Negele việt nam, cảm biến áp suất Anderson Negele, đại lý cảm biến Anderson Negele việt nam, đồng hồ đo lưu lượng Anderson Negele, cảm biến mức Anderson Negele, Anderson Negele Level Sensors, Anderson Negele Temperature Sensors, Anderson Negele Pressure Sensors, Anderson Negele Flow Meter, Anderson Negele Adapters & Fittings, Cảm biến nhiệt độ Anderson Negele,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét